Các ngôi sao nổi tiếng Hollywood luôn nghĩ ra những cách đối phó có “1-0-2” khi phát hiện mình bị paparazzi đeo bám.

Sao nổi tiếng là người của công chúng do đó họ rất kín tiếng và luôn che chắn cẩn thận mỗi khi xuất hiện. Thậm chí ngay ở nhà họ cũng phải nhìn trước ngó sau, vì rất có thể ở một ô cửa sổ, bụi cây, ngọn cây… nào đó, những ống kính máy quay của cánh paparazzi đang ghi lại nhất cử nhất động.

Tuy nhiên, có nhiều sao Hollywood đối phó với paparazzi đeo bám theo cách cực độc không kém phần hài hước. Dưới đây là một số hình ảnh đặc biệt

muon van cach doi pho voi paparazzi cua cac sao the gioi
Trong một cuộc phỏng vấn, Dustin Hoffman từng chia sẻ: “Tôi biết rằng không có cách nào để dẹp hết các tay săn ảnh. Do đó, tôi tìm ra cách khiến việc bị chụp lén trở nên thú vị hơn.”
Có vẻ như đây là lời giải thích cho việc Dustin Hoffman từng xuất hiện trong hàng loạt bức ảnh chụp lén, được đăng tải trên mạng xã hội, trong tư thế ẩn nấp hết sức hài hước như đang chơi trốn tìm với các paparazzi.
muon van cach doi pho voi paparazzi cua cac sao the gioi
Diễn viên Benedict Cumberbatch lại lấy giấy ăn để che mặt.
muon van cach doi pho voi paparazzi cua cac sao the gioi
Alec Baldwin với bộ phim Tòa Nhà Số 30 Rockerfeller, Hoa nhài màu xanh… lại có màn hóa trang độc đáo để không một thợ săn ảnh nào có thể chụp trộm mình.
Daniel Radcliffe có lẽ là một trong những ngôi sao có cách đối phó khôn ngoan nhất với paparazzi. Nam tài tử này nhận ra rằng, nếu mình mặc lại bộ quần áo cũ từ hôm trước, các tay săn ảnh sẽ không còn hứng thú chụp lén nữa, bởi bức ảnh khi đó trông không khác gì của ngày hôm trước và sẽ rất khó để bán cho các tòa soạn.
Thay vì phải tìm cách trốn tránh ống kính camera như nhiều ngôi sao khác, diễn viên Joseph Gordon Levitt lại đối phó với nạn paparazzi bằng cách quấy rầy lại các tay săn ảnh. Năm 2011, tại sân bay quốc tế Los Angeles, lúc này Joseph Gordon Levitt đang đứng ngay đối diện tay săn ảnh, và bắt đầu chọc tức anh chàng này bằng cách chụp hình.
muon van cach doi pho voi paparazzi cua cac sao the gioi
Năm 2015, trong một chuyến leo núi ở Los Angeles, khi nhìn thấy bóng dáng một người đàn ông cầm camera đứng lấp ló ở đằng xa, nữ ca sĩ “Look What You Made Me Do” đã ngay lập tức quay lưng lại phía ống kính và bắt đầu chinh phục hết chặng đường tiếp theo bằng cách đi giật lùi.
Tài tử của phim Titanic – Leonardo DiCaprio có chiến lược tránh paparazzi là lấy bất cứ thứ gì có thể để che mặt.
Vừa ăn vừa đeo mặt nạ để tránh paparazzi hay đơn giản chỉ là chiếc ô.
muon van cach doi pho voi paparazzi cua cac sao the gioi
Năm 2013, Jaden Smith – con trai của nam diễn viên gạo cội Will Smill, đã từng khiến các paparazzi phải bó tay với cách hóa trang không giống ai của mình. “Cậu bé karate” đã cosplay thành một Iron man chính hiệu với đủ áo, quần và mặt nạ. Mặc dù bộ trang phục đặc biệt này sẽ thu hút không ít ánh mắt tò mò của người đi đường nhưng có lẽ với Jaden Smith, điều này còn tốt hơn nhiều việc bị các tay săn ảnh quấy rầy.
Diễn viên Grant Gustin lại có cách đối phó vô cùng đơn giản, là chỉ để những tay săn ảnh chụp những gì họ muốn.
muon van cach doi pho voi paparazzi cua cac sao the gioi

Không chỉ riêng sao nổi tiếng, cục cưng của họ cũng là tâm điểm thu hút chú ý của những thợ săn ảnh.

Harper lại nhắm tịt mắt và lè lưỡi. Hành động này của cô bé đã “đốn tim” biết bao thợ săn ảnh.
Suri được giới báo chí phong cho danh hiệu “nhóc tỳ ghét paparazzi nhất Hollywood” bởi cô bé có rất nhiều “chiêu trò” để đối phó với phóng viên.
Không chỉ dừng lại ở việc che tay hay lè lưỡi nữa mà lúc này nhóc tỳ điệu đà của chúng ta bắt đầu làm mặt xấu, dọa ma các tay săn ảnh phiền nhiễu.
muon van cach doi pho voi paparazzi cua cac sao the gioi
Có vẻ như cậu con nuôi người Việt nhà Angelina Jolie suốt ngày bị paparazzi “săm soi” quá nhiều đến mức cậu luôn tỏ thái độ bực mình trước ống kính. Khi mẹ Angelina đưa Pax Thiên cùng anh trai Maddox đi mua sắm nhân dịp năm mới, Pax liên tục chu miệng, lè lưỡi trêu các phóng viên. 
Nam diễn viễn Hugh Jackman nổi tiếng với series phim X-men chia sẻ với báo chí rằng cô con gái Ava Jackman của anh luôn thích làm những bộ mặt ngộ nghĩnh mỗi khi ống kính hướng về phía mình.

Huyền Hương