Những kiểu tóc dễ thương và ấn tượng sẽ giúp cho các chị em tự tin hơn trong những ngày Tết đến. Cùng tham khảo một số kiểu tóc dưới đây để tạo cho minh một mái tóc đẹp, giúp tôn lên vẻ đẹp của mình trong dịp Tết sắp tới nhé.

1. Tóc tỉa layer

Đây là kiểu tóc phổ biến từ những năm 1990, bao gồm 2 hoặc nhiều lớp tóc được tỉa với độ dài khác nhau giúp tạo hiệu ứng bồng bềnh cho tóc. Kiểu tóc này không chỉ mang đến diện mạo trẻ trung, cá tính cho người diện mà còn khiến tóc trông dày dặn hơn.

image01

image17

image12

image20

image16

2. Tóc bob

Kiểu tóc hiện đại này đang được phần lớn các chị em ưa chuộng trong thời gian này. Tóc bob có thể thể được để tự nhiên hoặc biến tấu với cách uốn cụp đuôi tóc, đem đến phong cách cổ điển điệu đà, còn uốn đuôi vểnh sẽ mang lại vẻ đáng yêu nhí nhảnh.

image21

image14

image22

3. Để tóc xõa dài tự nhiên và rẽ mái giữa

Rất đơn giản nhưng kiểu tóc này mang lại nét quyến rũ nhẹ nhàng cho giới nữ. Bạn có thể uốn tóc tạo độ bồng bềnh, tết tóc hay để thẳng đều tạo độ thu hút cho mình. Không chỉ vậy, kiểu tóc này cũng giúp cho các bạn có gương mặt to trông thon lại và dài ra.

image09

image10

image15

image19

Ngoài những xu hướng kể trên, bạn có thể tạo kiểu phù hợp với những gợi ý đơn giản dưới đây để thêm phần biến tấu trong những ngày Tết sắp tới:

Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa giúp khuôn mặt bạn gọn gàng hơn, nếu buộc cao sẽ đem lại vẻ trẻ trung, đầy sức sống còn nếu buộc thấp, bạn sẽ sở hữu vẻ mặn mà, quyến rũ trước mắt người khác.

image11

image02

image03

Tóc tết

Tóc tết không chỉ đem lại sự gọn gàng cho bạn mà còn tạo sự trẻ trung, dễ thương ngọt ngào. Tùy theo ý thích, bạn có thể tết hai bên, lệch một bên hay thả sau lưng, thậm chí biến tấu với một số kiểu cách điệu, đều sẽ đem lại hiệu ứng tuyệt vời với những vẻ đẹp riêng.

image04

image23

image18

Tóc búi

Tóc búi đem lại cảm giác gọn gàng và tiện lợi cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tóc búi không chỉ đơn giản chỉ là “búi củ hành” mà bạn có thể thêm phần nhấn nhá cho mái tóc này, chắc chắn mọi người sẽ ngạc nhiên và thú vị với mái tóc của bạn đấy.

image05

image08

image07

image13

image24

Hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ chọn được cho mình một kiểu tóc xinh xắn dễ thương để diện trong ngày Tết, giúp thêm phấn xinh đẹp cuốn hút trước đám đông. “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, chỉ cần vài bước đơn giản với mái tóc, chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn vào bản thân. Chúc các bạn sẽ có một kiểu tóc ấn tượng, phù hợp với xu hướng hiện nay và quan trọng nhất là hãy sẵn sàng đón nhận những điều tốt lành trong dịp năm mới sắp tới nhé.

Ảnh: thông qua webtretho, tocdep2016
Thủy Tiên tổng hợp

Xem thêm: