Đây là lô hàng Galaxy S9 đầu tiên cập bến thị trường Brazil hứa hẹn sẽ đến tay những người đã đặt mua từ trước.

1.000 điện thoại Galaxy S9 bị cướp tại nhà kho sân bay ở Brazil
1.000 điện thoại Galaxy S9 bị trộm tại nhà kho sân bay ở Brazil.

Theo Tech Viral, vụ trộm xảy ra vào tối ngày 15/4 tại Sân bay Quốc tế Galeão, thành phố Rio de Janeiro (Brasil). Camera an ninh ghi lại được hình ảnh 3 người đàn ông đã lấy đi lô hàng bên trong có chưa 1.000 chiếc điện thoại Galaxy S9 tại kho chứa hàng của sân bay.

Đại tá Venancio Moura, giám đốc phụ trách an ninh khu vực nhấn mạnh: “Đây không phải là một vụ trộm thông thường, mà chính là cướp vũ trang có tổ chức”.

Đầu tiên, những tên cướp tới kho hàng sân bay vào khoảng 9 giờ tối trên một chiếc xe tải, mặc đồng phục giống hệt các nhân viên ở đây. Tiếp theo chúng mạnh dạn tiến vào trong nhà kho, nơi lô hàng Galaxy S9 vừa cập bến ngày hôm trước 14/4.

Nhóm cướp này chủ động mang theo súng lục, chúng đã khống chế và nhốt đội nhân viên trực tối vào trong một căn phòng. Sau đó nhanh chóng chuyển lô hàng Galaxy S9 trị giá gần 1 triệu USD lên xe tải và biến mất.

1.000 điện thoại Galaxy S9 bị cướp tại nhà kho sân bay ở Brazil
Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy nhóm cướp hành động rất chuyên nghiệp.
1.000 điện thoại Galaxy S9 bị cướp tại nhà kho sân bay ở Brazil
Chúng cải trang, thản nhiên đi lại trong khu vực kho chứa hàng và dùng xe kéo để chuyển lô hàng cướp được lên xe tải.
1.000 điện thoại Galaxy S9 bị cướp tại nhà kho sân bay ở Brazil
Lô hàng 1.000 chiếc Galaxy S9 ước tính trị giá gần 1 triệu USD.

Mặc dù lô hàng đã được gắn định vị nhưng có vẻ như nhóm cướp này đã chuẩn bị phương án từ trước. Tín hiệu định vị biến mất trên thiết bị dò tìm ngay sau khi lô hàng rời khỏi nhà kho sân bay.

Hiện tại cơ quan chức năng Brazil đã vào cuộc điều tra, truy bắt các đối tượng nguy hiểm trên. Điều đáng tiếc là người dùng Brazil sẽ còn phải chờ thêm một thời gian nữa mới được sở hữu mẫu điện thoại Galaxy S9.

T.Vũ

Từ Khóa: