Bạn yêu chuộng cà phê và muốn một sự kết hợp hoàn hảo? Có lẽ đã đến lúc bạn nên thử cặp đôi cà phê-dầu dừa thay vì cà phê-sữa hay cà phê-đường. Hẳn bạn sẽ phải bất ngờ về cả hương vị cùng những lợi ích do sự kết hợp này đem lại.

Bên cạnh hương vị tuyệt vời, hãy cùng xem bộ đôi này còn đem đến cho bạn những lợi ích gì nhé!

Lợi ích khi thêm dầu dừa vào tách cà phê

  1. Nạp thêm năng lượng

Bạn cần một tách cà phê vào buổi sáng hay giữa ngày để nạp thêm năng lượng, giúp tinh thần sảng khoái và tập trung làm việc hơn? Hãy cho thêm dầu dừa để đạt được kết quả tối ưu nhất.

Caffein trong cà phê vốn đã giàu năng lượng, nhưng dầu dừa thậm chí còn giàu năng lượng hơn. Dầu dừa chứa các chất béo đặc biệt được hấp thu và chuyển hóa rất nhanh chóng thành năng lượng cần cho các hoạt động của cơ thể.

  1. Tăng cường chuyển hóa

Dầu dừa chứa các chất béo đặc biệt giúp gia tăng chuyển hóa. Các chất béo trong dầu dừa thay vì được tích trữ thành mỡ, sẽ được chuyển thành năng lượng cung cấp cho cơ thể. Nghiên cứu cũng cho thấy dầu dừa giúp giảm cân, giảm vòng eo và tăng hàm lượng mỡ “tốt” trong máu.

  1. Tăng cường hệ miễn dịch

Không chỉ dừng lại ở đó, đến hơn 50% acid béo trong dầu dừa là acid lauric. Acid này có trong sữa mẹ và có đặc tính tiêu diệt các vi sinh vật, do vậy có thể dùng để trị cảm cúm, cảm lạnh, đau họng và nhiều bệnh khác.

Công dụng làm đẹp của hỗn hợp bã cà phê-dầu dừa

Hỗn hợp bã cà phê-dầu dừa còn là cặp đôi được chị em phụ nữ yêu mến. Bã cà phê trộn đều với dầu dừa nguyên chất giúp bạn làm trắng da một cách tự nhiên, nhanh chóng.

  • Bã cà phê có tác dụng tẩy tế bào chết, chống oxi hóa nên giúp làn da trắng hồng, mịn màng.
  • Dầu dừa đối với các chị em phụ nữ thì quả là thần dược. Dầu dừa dưỡng ẩm cho da, trị nám da, tàn nhang, làm mềm và mịn làn da.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên bạn nên tắm tráng trước.

  • Trộn đều 1 chén bã cà phê với 1 thìa dầu dừa. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên cơ thể, rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Cuối cùng tắm lại thật sạch.

Bạn nên thực hiện 1-2 lần một tuần. Phương pháp này sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng, mềm mịn tự nhiên.

Đại Hải

Xem thêm:


Chuyên mục Sức khỏe của ĐKN nỗ lực mang đến cho bạn đọc những thông tin chính xác và bổ ích nhất. Tuy nhiên khoa học về thân thể người thật rộng lớn và còn nhiều điều y học chưa nhận thức đến được, do đó, các bài viết tại đây chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi việc chẩn đoán, điều trị bệnh hay các tình trạng sức khỏe và làm đẹp cần phải có ý kiến các chuyên gia y tế được cấp phép.