Có một hòn đảo kỳ lạ, có hình tròn gần như hoàn hảo được phát hiện nằm gần phía rìa đông bắc của Argentina.

Được gọi với cái tên là “The Eye” (Con mắt), hòn đảo đất bí ẩn này được bao quanh bởi một kênh nước nhỏ. Một số người tin rằng đó có thể là sự ngụy trang cho một căn cứ khổng lồ của người ngoài hành tinh nằm lặng lẽ dưới bề mặt.

Theo trang tin Epoch Times, một chiến dịch mang tên Kickstarter đang được một nhóm các nhà khoa học và các nhà làm phim triển khai với hy vọng sẽ tiếp tục khám phá hòn đảo kỳ bí này.

Trong một đoạn video đăng trên mạng, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Sergio Neuspiller cho biết nhóm của ông phát hiện ra hòn đảo trong khi đang tìm vị trí cho một bộ phim khoa học viễn tưởng kinh dị. Theo mô tả của ông, khu vực “The Eye” là một mảnh đất hình tròn được bao quanh bởi một kênh nước nhỏ với đường kính bên ngoài là 119 mét.

Dựa trên hình dạng gần như hoàn hảo của vòng tròn bên trong và bên ngoài của nó cũng như hình ảnh của khu vực trung tâm thay đổi theo thời gian, nhóm của ông bắt đầu nghi ngờ có thể đây không phải là một hòn đảo hình thành tự nhiên.

Sau một chuyến thám hiểm bất thành, một số người trong nhóm cuối cùng đã đến được hòn đảo và phát hiện nước ở đây trong một cách bất thường, đất cứng, và một khối đất nổi lên.

Chiến dịch Kickstarter giờ đây đang hy vọng sẽ huy động được 50.000 USD để khám phá hòn đảo với một nhóm các nhà khoa học và các thiết bị công nghệ cao.

Hạo Nhân