Sau giây phút nhận chiếc huy chương bạc Olympic danh giá, có lẽ Tư Hà không nghĩ được rằng đó cũng là một khoảnh khắc mà cô sẽ không thể quên trong suốt cuộc đời mình.

Theo Daily Mail, nhân vật chính của màn cầu hôn tại Olympic 2016 ngày 14/8 vừa qua là Khải Tần (30 tuổi) và Tư Hà (25 tuổi), hai vận động viên đội tuyển nhảy cầu quốc gia Trung Quốc.

image00
Ảnh: TheKnotNews.

Ngay sau khi Tư Hà giành được chiếc huy chương bạc nội dung nhảy cầu 3m ván mềm đơn nữ, Khải Tần đã xuất hiện với chiếc ly thủy tinh chứa bông hồng đỏ cùng hộp đựng nhẫn bước tới phía cô.

Trước sự chứng kiến của hàng ngàn người, Khải Tần không ngần ngại quỳ xuống trước mặt Tư Hà và hỏi cô có đồng ý cưới anh không.

image01
Ảnh: Twitter.

Sau một khoảng thời gian im lặng vì bất ngờ, nữ vận động viên bật khóc vì niềm hạnh phúc quá lớn và gật đầu đồng ý. Riêng Khải Tần, anh chàng người Trung Quốc vô cùng hành phúc và ôm chầm lấy bạn gái trong những lời tung hô của rất nhiều người.

image02
Ảnh: The Sun.
image03
Ảnh: Twitter.

Vốn dĩ, cả hai vận động viên này đã có 6 năm yêu nhau. Tuy nhiên, Tư Hà vẫn chưa có ý định tiến tới hôn nhân khi cô còn quá trẻ. “Tôi nghĩ mình còn quá trẻ để kết hôn. Nhưng bây giờ tôi không thể từ chối”, người đẹp nhảy cầu nói sau khi nhận HCB và chiếc nhẫn cầu hôn từ bạn trai.

image05
Ảnh: Daily Mail.

Chia sẻ về niềm vui bất ngờ, Tư Hà cho hay: “ Tôi không hề biết gì về kế hoạch của anh ấy, tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ chọn ngày hôm nay. Tôi đã quên hầu hết những gì anh ấy nói với tôi khi ấy. Nhưng phần lớn đó là những lời hứa. Điều khiến tôi cảm động nhất là anh ấy cho biết, anh ấy đã sẵn sàng để bị tôi bắt nạt suốt khoảng đời còn lại”.

image06
Ảnh: The Sun.

Thủy Tiên tổng hợp

Xem thêm: