Cung hội nghị quốc tế Ariyana là nơi diễn ra hầu hết các sự kiện chính của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Công trình này nằm trên bãi biển và được đánh giá cao về thẩm mỹ.

Cung hội nghị quốc tế Ariyana được khởi công từ tháng 3/2016, khánh thành ngày 15/10/2017, có tổng diện tích 12.000m2.

Chủ đầu tư – Công ty cổ phần Ariyana đã dành tới 20.000 m2 diện tích làm vườn cảnh quan cho công trình, xen kẽ với khu đậu xe có công suất 150 chiếc và khu vực đậu xe buýt tới 20 chiếc.

Trung tâm này gồm các công trình kiến trúc độc đáo, hài hòa với thiên nhiên, nằm trên bãi biển tuyệt đẹp, được đánh giá cao về thẩm mỹ.

Cung hội nghị Ariyana cao 3 tầng, nằm nổi bật giữa không gian xanh của khu vườn nhiệt đới ngập sắc hoa. Nơi đây có cảnh quan đẹp mắt, thân thiện với môi trường. Ariyana được thiết kế cầu kỳ, trở thành một điểm đến hấp dẫn.

Ariyana có phòng grand ballroom 2.500 chỗ ngồi, kết nối với Cung Hội nghị Quốc tế Furama Đà Nẵng, nhờ đó trở thành Quần thể Hội nghị, Hội thảo lớn nhất Việt Nam lên tới 5.000 chỗ ngồi và 15 phòng chức năng.

Tường bên trong cung hội nghị được ốp gỗ nhập khẩu tạo hình lượn sóng bằng kỹ thuật tinh xảo. Sự kết hợp hài hoà giữa gỗ, gương và vải cùng hệ thống đèn chùm pha lê rực rỡ tạo nên một không gian lộng lẫy và sang trọng.

Nguồn ảnh: The Leader

Anh Tuấn