Lần đầu ra mắt tại hội chợ công nghệ CES 2016 ở Las Vegas, Nevada, mẫu TV của tương lai này đã gây chú ý lớn từ giới công nghệ.

Màn hình bẻ gập dễ dàng đã không còn là điều gì quá xa vời. Tại hội chợ công nghệ CES 2016 vừa diễn ra, LG đã cho ra mắt mẫu TV 18 inch độc đáo có thể bị bẻ gập, cuộn tròn một cách dễ dàng. Tuy nhiên theo ông lớn công nghệ này, đây mới chỉ là điểm khởi đầu của loại màn hình ưu việt.

LG giới thiệu mẫu TV gập tại hội chợ công nghệ CES 2016
(Ảnh: BBC News, YouTube)

Tất nhiên, mẫu TV được LG giới thiệu tại CES mới chỉ có độ phân giải 1200 x 810. Tuy nhiên điều đó cũng không thể làm mờ đi những tác dụng ưu việt của loại màn hình này. Hãy thử tưởng tượng bạn không còn cần phải dành một chỗ cố định trong nhà cho chiếc TV nữa. Sau khi xem xong, bạn có thể dễ dàng cuộn nó lại, cất vào góc nhà. Bạn cũng có thể dễ dàng đem chiếc TV này đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn.

LG giới thiệu mẫu TV gập tại hội chợ công nghệ CES 2016
(Ảnh: BBC News, YouTube)

Hiện LG chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào về giá của chiếc TV cũng như thời gian họ sẽ đưa nó ra thị trường. Tuy nhiên, với việc LG công bố công nghệ này tại hội chợ CES 2016, chúng ta có thể dễ dàng đoán được rằng nó sẽ sớm có mặt trên thị trường, tất nhiên là với một mức giá không hề rẻ.

LG giới thiệu TV gập tại hội chợ công nghệ CES 2016
(Ảnh: BBC News, YouTube)

Mẫu màn hình to hơn sẽ sớm ra mắt trong tương lai gần. Nhưng với các sản phẩm thương mại, chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch về thời gian cho phù hợp“, KJ Kim, phó giám đốc marketing của LG cho biết.

Ngoài ra, LG dự định sẽ cho ra mắt thị trường mẫu TV 55 inch với độ phân giải 4K, gấp 4 lần độ phân giải của các TV HD thông thường.

Theo Elite Reader
Quang Minh

Xem thêm: