Hãy chờ đợi và sẵn sàng chào đón thành viên mới trong đại gia đình iPhone của Apple: iPhone XL- sản phẩm tiếp bước iPhone X trong tương lai. 

Apple chỉ vừa mới tung iPhone X trong một vài ngày, nhưng gã khổng lồ này đã có sẵn kế hoạch cho mẫu điện thoại tiếp theo. Cụ thể, các chuyên gia tin rằng Apple sẽ phát hành hai mẫu iPhone vào năm tới – một chiếc X nâng cấp, và một chiếc “XL” với cùng thiết kế, nhưng màn hình lớn hơn.

Nhà phân tích Mingu Chi Kuo của công ty chứng khoán KGI Securities nói rằng Apple sẽ tung ra không chỉ một mà hai chiếc iPhone với màn hình OLED và vỏ bằng thép không gỉ để cải thiện chất lượng truyền dữ liệu.

Apple dự kiến sẽ tung ra thị trường những mẫu thiết kế với màn hình OLED và vỏ bằng thép không gỉ. Nguồn: Trangcongnghe.com

Dòng sản phẩm iPhone hàng đầu hiện nay của Apple bao gồm 3 mẫu nhưng chỉ 1 mẫu lựa chọn màn hình OLED, cụ thể: màn hình 4,7 inch iPhone 8 và 5,5 inch iPhone 8 Plus dùng màn hình LCD, và chỉ iPhone X 5,8 inch là màn hình OLED.

Thiết kế thứ hai được tham khảo trong báo cáo của KGI có thể là một phiên bản ‘Plus’ lớn hơn của iPhone X, theo tin từ 9to5Mac.

Dòng sản phẩm iPhone hiện tại của Apple: iPhone 8 plus với màn hình LCD 5,4 inch (trái), iPhone X mới 5,8 inch với OLED và iPhone 8 với màn hình 4,7 inch (phải). Nguồn: Asprienews.gs

Cổ phiếu của Apple tăng 3,7% tương ứng với 174,26 USD, nhanh chóng phá vỡ mức 900 tỷ USD vốn hoá, và trong bối cảnh thị trường ngày càng rộng lớn hơn. Điều này là một dựa báo lạc quan làm giảm bớt mối lo ngại của nhà đầu tư xung quanh iPhone X.

Khách hàng vô cùng ngạc nhiên và thích thú với tính năng animoji của iPhone X. Nguồn: vincity new sai gon

Cupertino, một chi nhánh của Apple tại California cũng dự báo doanh số bán iPhone X trong kỳ nghỉ lễ sắp tới sẽ tăng trưởng mạnh mẽ.

Chiếc điện thoại 999 USD bằng kính và thép của Apple dường như đã khiến khách hàng phát cuồng. Hàng dài người lại xuất hiện bên ngoài các cửa hàng của Apple trên toàn thế giới. Nguồn: Quora

Theo phân tích của Nomura Instinet, Apple sẽ sản xuất 30 triệu chiếc iPhone X trong quý 4 năm nay. Sự ra mắt của IPhone X có trang bị phần mềm nhận dạng khuôn mặt mới đã thay thế chức năng cảm biến vân tay trước đây.

Doanh thu của Apple trong quý I tăng từ 84 tỷ USD lên 87 tỷ USD, cao hơn kỳ vọng trung bình ban đầu của các nhà phân tích là 84,18 tỷ USD.

Giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook, chào đón khách hàng sau khi Apple mở bán iPhone X mới tại một cửa hàng Apple ở Palo Alto của California. Nguồn: celebrityrave.com

Các nhà phân tích cho biết những dự đoán kết quả kinh doanh tích cực trong quý IV của Apple cho thấy khả năng tăng trưởng của công ty không chỉ trên những chiếc iPhone mà còn tất cả các sản phẩm của họ.

Bộ sản phẩm của công ty bao gồm 5 mẫu iPhone khác nhau, iPad, Mac và Apple Watch cũng như một loạt dịch vụ.

Theo công ty phân tích dữ liệu FactSet, Apple cho biết đến hết ngày 30/9 đã bán được 46,7 triệu chiếc iPhone, cao hơn ước tính của các nhà phân tích là 46,4 triệu chiếc. Doanh số bán các máy Mac và iPad cũng vượt quá dự báo của các nhà phân tích.

Với những tín hiệu tích cực trong thời gian hoạt động vừa qua cả trong sản xuất lẫn kinh doanh, chúng ta hãy cùng chờ xem thiết mới trong năm tới của Apple sẽ như thế nào.

Sơn Tùng

Từ Khóa: